VNPT Technology chọn nhân tài từ các trường công nghệ

03-15-2016 15:54:11 GMT+7
|

Các trường đại học sẽ cung cấp nguồn nhân lực giỏi cho công ty. Ngược lại, VNPT Technology tạo điều kiện để cán bộ, sinh viên có trải nghiệm thực tế tại chính doanh nghiệp.

Sản phẩm của VNPT Technology chú trọng vào hai lĩnh vực là giải pháp công nghệ thông tin và thiết bị điện tử viễn thông. Đó là các sản phẩm, dịch vụ như smartphone Vivas Lotus, Smart box, IPTV, mới đây nhất là thiết bị thu truyền hình số mặt đất DVB- T2 phục vụ đề án số hóa truyền hình tại Quảng Nam và Đà Nẵng… VNPT Technology cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp Wi-Fi tổng thể cho doanh nghiệp, phục vụ tại các địa điểm công cộng của thành phố lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Trà Vinh...


Những sản phẩm và dịch vụ ngày càng đa dạng cùng định hướng làm chủ công nghệ, chủ động nghiên cứu, tự sản xuất, tạo ra các sản phẩm công nghệ nên VNPT Technology luôn có nhu cầu lớn về nhân lực chất lượng cao, được đầu tư bài bản và có những trải nghiệm thực tế.

Do đó, đơn vị đang đẩy mạnh đầu tư phát triển nguồn nhân lực công nghệ trẻ. Về dài hạn, VNPT Technology từng bước hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học trong nước. Từ cuối 2014 đến 2015, doanh nghiệp đã ký hợp tác với trường Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP HCM).


Theo thỏa thuận, VNPT Technology hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo thực tế, thực nghiệm tại phòng nghiên cứu của doanh nghiệp cho cán bộ và giảng viên, sinh viên trường đại học. Đồng thời, các đơn vị đào tạo sẽ bồi dưỡng kiến thức và giới thiệu các sinh viên xuất sắc đến làm việc, học tập tại đơn vị.


Ngoài việc đầu tư lâu dài tại các cơ sở đào tạo uy tín, đơn vị cũng tìm kiếm bổ sung nguồn lực cho R&D (nghiên cứu và phát triển) bằng cách chủ động tiếp cận đầu tư, hỗ trợ phát triển cho nguồn lực trẻ trong các cuộc thi công nghệ uy tín dành cho sinh viên.


Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc phát triển sản phẩm của VNPT Technology chia sẻ: “Để tạo ra những sản phẩm đi đầu về công nghệ, phù hợp với thị trường, chúng tôi cần lực lượng R&D lớn mạnh,. Điều này không chỉ được đào tạo bài bản mà còn luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi. Với chúng tôi, đầu tư phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin, viễn thông trẻ là đầu tư cho tương lai, không chỉ cho sự phát triển doanh nghiệp mà còn cho cả ngành này”.
Năm 2015, đơn vị này là nhà tài trợ Bạc trong cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam 2015, cuộc thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC 2015 khu vực châu Á…
Theo sohoa.vnexpress.net

Tổng đài di động

18001091

Tổng đài BRCĐ-MyTV- Cố định

18001166

Tổng đài DV CNTT

18001260

Kết nối với VNPT Quảng Ninh

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :