THÔNG BÁO
Kính gửi: Quý Khách hàng
Lời đầu tiên, Viễn thông Quảng Ninh (VNPT Quảng Ninh) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông Công nghệ thông tin của VNPT Quảng Ninh trong thời gian qua.
Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng cung cấp; Đảm bảo cung cấp các dịch vụ và tiện ích của dịch vụ Vinaphone tới Quý khách hàng một cách đầy đủ, đồng bộ và thống nhất. Bắt đầu từ kỳ cước tháng 04/2016, VNPT Quảng Ninh cung cấp chi tiết cước dịch vụ cố định, Internet, My Tv trên website của VNPT-Quảng Ninh tại địa chỉ http://quangninh.vnpt.vn. Đối với chi tiết dịch vụ cước di động Vinaphone trả sau xin Quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ http://www.vinaphone.com.vn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu mà Quý khách hàng đã đăng ký của trang Portal Vinaphone (http://www.vinaphone.com.vn ) hoặc thực hiện đăng ký mới để đăng nhập và tra cứu chi tiết. Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu xin xem tại đây.
Để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch viễn thông của VNPT Quảng Ninh, gọi (033) 800126 hoặc truy cập website http://quangninh.vnpt.vn
CS khách hàng
0203 800126
Dịch vụ giải đáp
0203 1080
Báo máy hỏng
0203 119
Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Quảng Ninh
— VNPT QuangNinh (@vnptquangninh) August 1, 2014
Tổng lượt truy cập :
Lượt xem :