THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIẢM CƯỚC VIỄN THÔNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SAU SIÊU BÃO YAGI

09-26-2024 08:32:39 GMT+7
|

Đối với khách hàng thanh toán cước hàng tháng: VNPT sẽ giảm trừ trực tiếp cước phí trên hóa đơn tháng 9/2024 (Kỳ thu cước tháng 10/2014) theo số ngày bị gián đoạn không sử dụng được dịch vụ. Đối với khách hàng thanh toán trả trước: VNPT sẽ cộng thêm số ngày sử dụng dịch vụ tương ứng với số ngày bị gián đoạn khi hết kỳ thanh toán trả trước.

Kính gửi: Quý khách hàng,

Trước tiên, VNPT Quảng Ninh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi, đặc biệt trong thời gian khắc phục sự cố sau bão Yagi. Chúng tôi hiểu rằng mỗi giờ gián đoạn kết nối ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt, học tập và công việc của Quý khách hàng nên toàn thể cán bộ, nhân viên VNPT Quảng Ninh và hơn 500 CBCNV VNPT các tỉnh bạn đã và đang “chạy đua với thời gian”, nỗ lực hết mình, bất kể ngày đêm, mưa gió, để khôi phục hoàn toàn các dịch vụ trong thời gian sớm nhất.

Để chia sẻ với Quý khách hàng, VNPT Quảng Ninh xin thông báo chính sách giảm trừ cước phí dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình VNPT bị gián đoạn do cơn bão Yagi gây ra, cụ thể như sau:

* Đối với khách hàng thanh toán cước hàng tháng: VNPT sẽ giảm trừ trực tiếp cước phí trên hóa đơn tháng 9/2024 (Kỳ thu cước tháng 10/2014) theo số ngày bị gián đoạn không sử dụng được dịch vụ.

* Đối với khách hàng thanh toán trả trước: VNPT sẽ cộng thêm số ngày sử dụng dịch vụ tương ứng với số ngày bị gián đoạn khi hết kỳ thanh toán trả trước.

Chúng tôi cam kết sẽ huy động mọi nguồn lực và tối ưu phương án để đem lại dịch vụ cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng cảm ơn.

 

Tin mới hơn

Tổng đài di động

18001091

Tổng đài BRCĐ-MyTV- Cố định

18001166

Tổng đài DV CNTT

18001260

Kết nối với VNPT Quảng Ninh

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :