KHÁCH HÀNG CẢNH GIÁC VỚI HÀNH VI MẠO DANH VNPT
KHÁCH HÀNG CẢNH GIÁC VỚI HÀNH VI MẠO DANH VNPT
Trong tháng này đã có hàng nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhận được những cuộc điện thoại “lạ” thông báo nợ cước. Nội dung thông báo phát qua băng ghi âm cụ thể như sau: “Đây là tổng đài của VNPT. Chúng tôi xin thông báo quý khách còn nợ số tiền là 8.890.000 đồng. Nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản, chúng tôi sẽ khóa máy sau 2 giờ. Vui lòng bấm số 9 để nghe lại thông báo và bấm số 0 để được gặp tổng đài viên”.
Vì vậy, VNPT xin trân trọng khuyến cáo khách hàng cần cảnh giác để không bị lừa gạt. VNPT khẳng định không thực hiện việc nhắc nợ cước qua bất kỳ hình thức hộp thư ghi âm tự động nào. Trường hợp nghi vấn, khách hàng hãy điện thoại trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng 0203800126 (miễn phí từ điện thoại cố định VNPT).
Tin mới hơn
- KHÁCH HÀNG QUẢNG NINH TRÚNG THƯỞNG CÂY VÀNG KHI ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT DỊCH VỤ VNPT
- THÔNG BÁO CƯỚC VIỄN THÔNG QUA KÊNH ONLINE
- VIỄN THÔNG QUẢNG NINH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2023
- THÔNG BÁO KẾT QUẢ LỰA CHỌN TỔ CHỨC ĐẤU GIÁ TÀI SẢN
- Thuê bao nhận được thông báo nhưng chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023
Tin cũ hơn
- SINH NHẬT 20 NĂM VINAPHONE
- CẢNH GIÁC
- MẠO DANH VNPT VINAPHONE: mọi người chia sẻ nhé
- VNPT Technology chọn nhân tài từ các trường công nghệ
- VNPT miễn phí Wi-Fi, 3G phục vụ Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX
- Nhiều nước sẵn sàng chào đón VNPT đầu tư vào lĩnh vực VT-CNTT
- Quy định thời hạn sử dụng sim thuê bao VinaPhone
- Vinaphone giới thiệu smartphone Avio dùng chip lõi tứ
Tổng đài di động
18001091
Tổng đài BRCĐ-MyTV- Cố định
18001166
Tổng đài DV CNTT
18001260
Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Quảng Ninh
— VNPT QuangNinh (@vnptquangninh) August 1, 2014
Tổng lượt truy cập :
Lượt xem :