BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 6/2021 - TTKD VNPT QUẢNG NINH

06-03-2021 15:11:31 GMT+7
|

Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, VNPT - Quảng Ninh đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau đây: 1. Chuyên viên AM (KHDN) 2. Kỹ sư CNTT (KHDN) 3. Nhân viên kinh doanh online

1. CHUYÊN VIÊN AM
* Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp VT-CNTT cho nhóm KHDN.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng đối với tập khách hàng mục tiêu và chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Duy trì, phát triển doanh thu trên tập khách hàng/đối tác bán hàng đã phát triển và phát triển doanh thu mới khách hàng tổ chức – doanh nghiệp.
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan cung cấp dịch vụ cho khách hàng; phối hợp thực hiện chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
* Yêu cầu năng lực
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, Toeic tối thiểu 300 trở lên hoặc tương đương
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong bán hàng sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực VT-CNTT cho nhóm KHDN.
- Năng lực: Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ của VNPT cung cấp cho KHDN, có kiến thức về thị trường và xu hướng phát triển của các dịch vụ viễn thông, kỹ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp, thuyết phục.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, quyết liệt và đeo bám.
2. KỸ SƯ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (PRESALES)
* Mô tả công việc
Quản lý, phát triển, khai thác, xây dựng các chương trình phần mềm, công cụ tin học phục vụ điều hành sản xuất kinh doanh.
- Tổ chức quản lý tập trung CSDL khách hàng và các dữ liệu liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh.
-  Phối hợp thực hiện phân tích, xử lý các dữ liệu phục vụ công tác điều hành sản xuất kinh doanh.
- Nghiên cứu các công nghệ, kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực CNTT và đề xuất, thực hiện các phương án, giải pháp nhằm chuẩn hóa các hệ thống ứng dụng phần mềm, chương trình tin học, cơ sở dữ liệu.
+ Xây dựng hồ sơ, tài liệu trình bày giải pháp với từng khách hàng.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thử nghiệm dịch vụ cho khách hàng
+ Xây dựng giải pháp, thiết kế kỹ thuật phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong toàn bộ quá trình bán hàng.
- Phối hợp xây dựng tài liệu marketing dịch vụ/tài liệu bán hàng.
- Cập nhật thông tin (thị trường, đối thủ cạnh tranh, công nghệ…), phân tích các giải pháp, công nghệ, sản phẩm mới liên quan đến công việc được giao để đề xuất các giải pháp phù hợp với thị trường.
* Yêu cầu năng lực
- Trình độ đào tạo:
+ Trình độ yêu cầu: Đại học trở lên
+ Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin
+ Hệ đào tạo: chính quy
+ Xếp loại tốt nghiệp: Trung bình Khá trở lên
+ Chứng chỉ bồi dưỡng (nếu có): Chứng chỉ CCNA, CCNP
- Kinh nghiệm công tác
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông - CNTT
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
+ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
+ Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết đinh
+ Kỹ năng bán hàng
+ Sử dụng thành thạo máy vi tính, các chương trình tin học và các phần mềm liên quan
+ Ngoại ngữ: đọc hiểu tài liệu tiếng Anh trở lên
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE
* Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, …các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…
- Tiếp xúc, tư vấn sản phẩm dịch vu của VNPT cho khách hàng trên môi trường Online.
- Chủ động tạo Landing Page dùng để tiếp cận, tiếp xúc khách hàng qua các nghiệp vụ Digital Marketing,… theo định hướng của Tổng công ty về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng
- Hướng dẫn khách hàng Chốt đơn hàng Online theo hành trình trải nghiệm của KH qua nền tảng bán hàng tập trung Shop.vnpt.vn
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện giao vận, logistic đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ, dữ liệu khách hàng
- Mở rộng danh sách khách hàng Online/qua Telesale tiềm năng
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách bán hàng, sản phẩm…
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm với doanh thu, sản lượng được giao
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng Online/Kênh Telesale cho khách hàng
- Báo cáo kết quả kinh doanh Online cho các cấp Lãnh đạo.
* Yêu cầu năng lực:
- Bằng TN từ Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm làm NVKD, tư vấn bán hàng trực tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kiến thức và Kinh nghiệm về KD Thương mại điện tử, các nền tảng xã hội như Facebook, Zalo, xây dựng cộng đồng Online…
- Có kiến thức và khả năng tạo các chiến dịch Digital Marketing, Google Ad, Seeding, …
- Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính, điện thoại Smartphone,…
- Có kỹ năng bán hàng Online thông qua việc tạo nhóm, tạo Landing Page, link, banner…
- Sử dụng thành tạo các kỹ năng về viết Content Online, email Marketing, facebook, google ad, ….
- Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và chính liên quan đến việc cung cấp dịch vụ của VNPT-Vinaphone cũng như thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để thực hiện công tác tiếp thị bán hàng của đơn vị
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ bên trong và bên ngoài công ty....để lôi kéo sự quan tâm của khách hàng tới các sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh và thương hiệu, chủ trương, chính sách của công ty nhằm tác động tích cực tới quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh Online.
QUYỀN LỢI KHI THAM GIA LÀM:
- Mức lương cạnh tranh, trả lương công bằng, cạnh tranh theo vị trí công việc, năng lực và thành tích.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc.
- Cơ hội học tập và đào tạo trong công việc.
- Chế độ chính sách hấp dẫn, đặc biệt trọng dụng nhân tài.

HỒ SƠ ỨNG VIÊN:
- Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, lý lịch trong trong 6 tháng gần nhất (Khai rõ quá trình công tác từ khi ra trường), các văn bằng, chứng chỉ liên quan, bảng điểm học tập.
- Hình thức nộp hồ sơ: nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổng hợp Nhân sự, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Ninh, số 1, đường 25/4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 20/6/2021
Thông tin thêm đề nghị liên hệ: Chị Phạm Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Tổng hợp Nhân sự, Điện thoại 0203.3836636 (Trong giờ hành chính).

 

CS khách hàng

0203 800126

Dịch vụ giải đáp

0203 1080

Báo máy hỏng

0203 119

Kết nối với VNPT Quảng Ninh

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :