KHÁCH HÀNG CẢNH GIÁC VỚI HÀNH VI MẠO DANH VNPT
KHÁCH HÀNG CẢNH GIÁC VỚI HÀNH VI MẠO DANH VNPT
Trong tháng này đã có hàng nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhận được những cuộc điện thoại “lạ” thông báo nợ cước. Nội dung thông báo phát qua băng ghi âm cụ thể như sau: “Đây là tổng đài của VNPT. Chúng tôi xin thông báo quý khách còn nợ số tiền là 8.890.000 đồng. Nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản, chúng tôi sẽ khóa máy sau 2 giờ. Vui lòng bấm số 9 để nghe lại thông báo và bấm số 0 để được gặp tổng đài viên”.
Vì vậy, VNPT xin trân trọng khuyến cáo khách hàng cần cảnh giác để không bị lừa gạt. VNPT khẳng định không thực hiện việc nhắc nợ cước qua bất kỳ hình thức hộp thư ghi âm tự động nào. Trường hợp nghi vấn, khách hàng hãy điện thoại trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng 0203800126 (miễn phí từ điện thoại cố định VNPT).
Tin mới hơn
Tin cũ hơn
- SINH NHẬT 20 NĂM VINAPHONE
- CẢNH GIÁC
- MẠO DANH VNPT VINAPHONE: mọi người chia sẻ nhé
- VNPT Technology chọn nhân tài từ các trường công nghệ
- VNPT miễn phí Wi-Fi, 3G phục vụ Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX
- Nhiều nước sẵn sàng chào đón VNPT đầu tư vào lĩnh vực VT-CNTT
- Quy định thời hạn sử dụng sim thuê bao VinaPhone
- Vinaphone giới thiệu smartphone Avio dùng chip lõi tứ
CS khách hàng
0203 800126
Dịch vụ giải đáp
0203 1080
Báo máy hỏng
0203 119
Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Quảng Ninh
— VNPT QuangNinh (@vnptquangninh) August 1, 2014
Tổng lượt truy cập :
Lượt xem :